สำหรับเรา.... มะพร้าว ไม่ใช่แค่ผลไม้ชนิดหนึ่ง

แต่คือจุดกำเนิดของแรงบันดาลใจ ให้สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์หลากรูปแบบไร้ขีดจำกัด

Royal Plus
ผลผลิต ผลิเป็นผลิตภัณฑ์

ด้วยผลผลิตจากแหล่งกำเนิดระดับเพชรน้ำหนึ่ง เติมความคิดสร้างสรรค์เฉพาะแบบของเรา ผ่านวัตกรรมในทุกกระบวนการผลิต สู่ผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์และครองใจคนทั้งโลก

Our Services

บริการที่ บวกด้วยหัวใจ

ด้วยปณิธานของเราที่ว่า ธุรกิจไม่ใช่แค่ซื้อมาขายไป แต่ต้องมองลึกให้เห็นหัวใจของความต้องการ แล้วใช้ใหัวใจในการสร้างสรรค์ให้เป็นรูปธรรม ดังนั้นทุกบริการทุกผลิตภัณฑ์ของเราจึงตอบโจทย์ได้ตรงใจ ทั้งคู่ค้า เจ้าของแบรนด์ และผู้บริโภค

OEM
บริการรับจ้างผลิตแบบ Original Equipment Manufacturer
รองรับความต้องการด้วยบริการครบวงจรที่พร้อมให้คุณสร้างแบรนด์ได้อย่างมั่นใจ
ODM
บริการรับจ้างผลิตแบบ Original Design Manufacturer
วิจัยและพัฒนาสูตรให้เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะแบรนด์ของคุณ พร้อมบริการครบถ้วนทุกรายละเอียดในการผลิต
OBM
บริการรับจ้างผลิตแบบ Original Brand Manufacturer
หลากหลายผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ต่าง ๆ ของโรแยล พลัสที่จำหน่ายในประเทศไทยและส่งออกสู่ทุกทวีปทั่วโลก
PLUS คว้าโล่ชื่นชมบจ.ต้นแบบ ร่วมโครงการ “ทิ้ง ทู แทรช”  เดินหน้าสร้างองค์กรสีเขียวจากภายใน

• ข่าวสารนักลงทุน •

04 มิถุนายน 2568

PLUS คว้าโล่ชื่นชมบจ.ต้นแบบ ร่วมโครงการ “ทิ้ง ทู แทรช” เดินหน้าสร้างองค์กรสีเขียวจากภายใน

PLUS คว้าเกียรติบัตรมาตรฐานคาร์บอนฟุตพริ้นท์ ISO 14064-1:2018  พร้อมเดินหน้าพลังงานสะอาด-ลดของเสียในกระบวนการผลิต

• ข่าวสารนักลงทุน •

30 พฤษภาคม 2568

PLUS คว้าเกียรติบัตรมาตรฐานคาร์บอนฟุตพริ้นท์ ISO 14064-1:2018 พร้อมเดินหน้าพลังงานสะอาด-ลดของเสียในกระบวนการผลิต

PLUS เปิดฉากร่วมงาน THAIFEX – ANUGA ASIA 2025  ขยายตลาดและสร้างโอกาสทางธุรกิจอย่างต่อเนื่อง

• ข่าวสารนักลงทุน •

28 พฤษภาคม 2568

PLUS เปิดฉากร่วมงาน THAIFEX – ANUGA ASIA 2025 ขยายตลาดและสร้างโอกาสทางธุรกิจอย่างต่อเนื่อง

เตรียมพบกับ ROYAL PLUS ในงาน ThaiFex Anuga Asia 2025 งานแสดงสินค้าอาหารและเครื่องดื่มชั้นนำแห่งเอเชีย

• PLUS in Focus •

23 พฤษภาคม 2568

เตรียมพบกับ ROYAL PLUS ในงาน ThaiFex Anuga Asia 2025 งานแสดงสินค้าอาหารและเครื่องดื่มชั้นนำแห่งเอเชีย

Sustainability

เติบโตงอกงามอย่างยั่งยืน

เรามุ่งมั่นการสร้างการเติบโตอย่างยั่งยืนร่วมกันกับลูกค้า คู่ค้าและพันธมิตรทางธุรกิจ โดยมุ่งเน้นใน 3 มิติ ได้แก่ ด้านเศรษฐกิจ การเติบโตทางการเงิน, ด้านสังคม การพัฒนาบุคลากร, สภาพแวดล้อมการทำงานที่ดี, การพัฒนาชุมชนและสังคม และ ด้านสิ่งแวดล้อม กระบวนการทำงานที่เป็นเลิศ, ความปลอดภัย, การเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม, และระบบควบคุมคุณภาพที่ดี มีประสิทธิภาพ